Tập Yoga rất tốt cho vòng hai

Con người muốn tồn tại được thì cần phải ăn uống và hít thở, nếu mất một trong hai yếu tố này coi như bạn chỉ có thể có một kết cục duy nhất, bạn đã biết rồi đấy. Cũng giống như vậy việc tập luyện Yoga cũng được coi là một thành phần liên kết với sự sống của con người, dù có tổn thương nặng nề như thế nào thì bạn cũng sẽ vượt qua được nhanh chóng, cải thiện đời sống bạn ở mức tốt đẹp. Có những tư thế Yoga giúp tăng cường bộ phận này hoặc cải thiện bộ phận khác, cũng như vậy để có được vòng eo thon đẹp cũng sẽ có những tư thế mà bạn cần luyện tập thường xuyên. Phái nữ khi có vòng hai đẹp thì sự tư tin sẽ tự động đưa đẩy đến, hãy cho mình một cơ hội để người khác phải ngước nhìn.

Động tác Extended child’s, bạn muốn thực hiện động tác này thì phải chuẩn bị ở tư thế quỳ đầu gối trên thảm tập, tiếp đến bạn đưa người chậm chậm gấp xuống sàn, đẩy phần hông ra ngoài phái sau, bạn hãy để cho phần đùi sát với phần bắp chân. Đối với hai tay thì bạn duỗi thẳng về phía trước và song song với mặt sàn, để phần lòng bàn tay chạm vào sàn, hãy để cho phần lưng sau được thoải máu, lúc này mặt của bạn sẽ chạm với mặt sàn đấy, hãy hít thở tầm mười lăm nhịp và thực hiện một vài lần để nhận được vòng hai thật hoàn hảo.

Tư thế thư giãn Child pose

Động tác bị biến thể của cái cây, bạn cần phải chuẩn bị ở tư thế đứng trên thảm tập, tiếp đến là nhấc một chân trái lên chậm chậm làm sao để cho lòng bàn chân trái này sát với phần đùi khớp trong chân bên phải. Hay tay đưa lên trên cao đồng thời nghiêng người qua bên trái. Kéo phần tay phải để sát vào người, còn tay trái đặt trên đầu gối của chân trái, lúc này bạn thấy phần eo có một độ giãn cơ nhất định. Thông thường với động tác cái cây bạn sẽ đứng thẳng, còn động tác này bạn nghiêng qua một bên.

Động tác Warrior 2, bạn chuẩn bị bằng tư thế đứng thẳng, tiếp đến là bước chân bên phía trai sang ngang và để làm sao cho vuông góc với thảm, còn với chân bên phải bạn nên duỗi thẳng ra. Hai tay sẽ dang ngang ra hai bên theo hướng của hai chân, đầu quay sang bên trái cùng với chân vuông góc lúc nãy, bạn có thể thấy được phần chân và eo đang được kéo căng ra, hãy giữ như vậy sau đó đổi sang bên còn lại nhé.

Động tác Chair, bạn hãy chuẩn bị ở tư thế đứng thẳng người và hai chân gàn với nhau, làm sao cho các ngón chân bám sát với thảm, tiếp đến hạ phần trọng tâm của cơ thể xuống thấp, đưa hai tay lên trên cao qua đầu cùng với việc đạn hay bàn tay lại với nhau, lúc này lưng cần phải thằng, bụng thì hóp lại, cơ đùi và bụng sẽ căng ra. Nhớ đừng quên việc hít thở đúng nữa nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.