Khóa đào tạo Giáo Viên Yoga tại Việt Nam

Trước khi trở thành giáo viên Yoga như hiện tại thì chắc chắc trước đó bạn cũng là một học viên tham gia các khóa học Yoga tại trung tâm nào đó. Chỉ khi bạn yêu thích đam mê và bỏ thời gian công sức cố gắng luyện tập Yoga thì bạn mới có thể trở thành một giáo viên Yoga thực thụ.

Đa phần những người luyện tập Yoga dài lâu thì họ đều hướng tới mục đích cuối cùng chính là trở thành giáo viên Yoga trong tương lai, để họ vừa được rèn luyện vừa mang Yoga đến với tất cả mọi người, giúp chúng ta hiểu được lợi ích mà Yoga mang đến cho con người to lớn đến mức nào.

Muốn hành nghề giáo viên Yoga thì điều kiện kiên quyết chính là chứng chỉ, để có được điều này thì bạn cần phải tham gia một khóa học đào tạo giáo viên Yoga tại trung tâm được cấp phép.

Khóa học giáo viên Yoga

Bạn chỉ cần gõ từ tìm kiếm là khóa học giáo viên Yoga thì kết quả trả lại cho bạn rất nhiều, từ khóa học 100h đến 200h rồi 300h và 500h, có giáo viên dạy nước ngoài và trong nước, thời khóa biểu đa dạng. Thế nên việc tìm hiểu trước về khóa học rất cần thiết giúp bạn sắp xếp được thời gian phù hợp khi tham gia khóa đào tạo giáo viên Yoga.

Một số khóa đào tạo giáo viên Yoga trong nước:

Khóa đào tạo giáo viên Yoga bằng quốc tế:

Khóa học này được xác nhận bởi liên minh Yoga, chương trình đào tạo và cấp bằng quốc tế. Tổ chức này thường đến từ Ấn Độ – Anh – Úc – Mỹ.

Ở nước ta sẽ có hai liên minh Yoga chính đó là Liên minh Yoga Mỹ và Ấn Độ. Đây là một tổ chức phi lợi nhuận quốc tế, có nhiệm vụ đào tạo về Yoga, dựa trên thời lượng và nội dung quy định sẵn.

Khi bạn tham gia vào khóa đào tạo tại đây thì bạn sẽ được học nội dung về triết lý – thực hành – cơ thể học – kỹ năng giảng dạy sau này. Thông thường thời gian học sẽ là 200h, vào cuối tuần hoặc chia nhỏ ra các phần học 100h.

Nhờ được đào tạo theo chuẩn quốc tế, được cấp bằng quốc tế, thế nên sẽ trở thành giáo viên Yoga tốt và trở thành thành viên của liên minh Yoga nên việc tham gia khóa học rất có lợi.

Một số khóa đào tạo giáo viên Yoga

Khóa đào tạo giáo viên Yoga với tư cách pháp nhân đăng ký:

Dựa trên văn bản mới nhất thì để dạy Yoga tại Việt Nam bạn cần đáp ứng đủ ba điều kiện:

Tham gia khóa học đào tạo giáo viên Yoga tại các cơ sở có tư cách pháp nhân đã được đăng ký bởi liên đoàn Yoga Việt Nam.

Có chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo 300h.

Hoàn tất lớp huấn luyện chuyên môn nghiệp vụ.

Khóa đào tạo giáo viên Yoga do tổ chức không đăng ký:

Một số người giáo viên Yoga có kinh nghiệm hoặc hội câu lạc bộ cũng có tổ chức khóa huấn luyện giáo viên Yoga với thời gian ngắn và chi phí thấp.

Ngoài ra bạn có thể tham gia các khóa đào tạo online được tổ chức ở nước ngoài miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.